Miracle – Tagalog subbed

another sleepless night..

listening to miracle.. then it hit me..

why not translate it..

another product of my vampire lifestyle..

Miracle Tagalog Subbed

Matamlay ang buhay ko
kung wala ka sa tabi ko (wala ka baby)

Nang makilala ka,
lahat ay biglang nagbago

nung una kang makita
(una kang makita)
isang himala
(himala)
ikaw ang himala
dito sa buhay ko

Life couldn’t get better
magkahawak ating kamay
abutin ang pangarap
samaha’y walang kapantay
life couldn’t get better
kahit ano pang pagsubok
ikaw lamang at ako
life couldn’t get better

lahat ng pananaw ko sa buhay
biglang nagbago

saan man ako’y lumingon
laging nakangiti

nung una kang makita
(una kang makita)
isang himala
(himala)
ikaw ang himala
dito sa buhay ko

Life couldn’t get better
magkahawak ating kamay
abutin ang pangarap
samaha’y walang kapantay
life couldn’t get better
kahit ano pang pagsubok
ikaw lamang at ako
life couldn’t get better

lahat ay gagawin ko
ito’y para lang sa’yo

maging ang buhay ko
iaalay ko para sayo

nung una kang makita
isang himala
(himala)
i love you babe and i’m never gonna stop
dito sa buhay ko

Life couldn’t get better
magkahawak ating kamay
abutin ang pangarap
samaha’y walang kapantay
life couldn’t get better
kahit ano pang pagsubok
ikaw lamang at ako
life couldn’t get better

Life couldn’t get better
magkahawak ating kamay
abutin ang pangarap
samaha’y walang kapantay
life couldn’t get better
kahit ano pang pagsubok
ikaw lamang at ako
life couldn’t get better

Leave a Reply

